รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่ (หากไม่สามารถซ่อมแซมได้) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการจัดส่ง

ขอรับบริการรวดเร็วและง่ายดาย

คุ้มครองอะไรบ้าง

สิ่งที่ไม่ครอบคลุม

  • ความเสียหายจากอุบัติเหตุทุกกรณี
  • ความเสียหายจากของเหลวและความชื้น
  • ความเสียหายจากการแก้ไขซอฟต์แวร์ การเจลเบรก
  • ความเสียหายจาก third-party

ขั้นตอนการเรียกร้อง

  1. อีเมลถึง support-th@compasia.com และ เรียกร้องเกี่ยวกับประกัน (พร้อมกับแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ หรือ รูปภาพ/วีดีโอ หลักฐาน)

  2. เราจะจัดเตรียมการรวบรวมอุปกรณ์ของคุณเพื่อการตรวจสอบและวินิจฉัย IMEI
  3. เมื่อเรายืนยันกลับ เราจะทำการซ่อมแซมอุปกรณ์ของคุณ
  4. เราจะติดต่อคุณเพื่อรับอุปกรณ์กลับไปทางอีเมล

คำถามที่พบบ่อย

ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบเกี่ยวกับโปรแกรมการรับประกันแบบขยายเวลา

โดยค่าเริ่มต้น อุปกรณ์ทั้งหมดที่ซื้อกับเราจะได้รับการรับประกันมาตรฐาน 1 เดือนนับจากวันที่ซื้อ นอกจากนี้ เรายังมีตัวเลือกการรับประกันที่ยาวนานขึ้นในหน้าชำระเงินบนเว็บไซต์ของเราดังต่อไปนี้:
* การรับประกัน 6 เดือน (5 เดือน + การรับประกันมาตรฐาน 1 เดือน)
* การรับประกัน 12 เดือน (11 เดือน + การรับประกันมาตรฐาน 1 เดือน)

เราจะดำเนินการดังต่อไปนี้:
- เราจะจัดให้มีการรับอุปกรณ์จากที่อยู่อาศัยของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- ซ่อมแซมข้อบกพร่องของฮาร์ดแวร์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- หากอุปกรณ์ไม่สามารถซ่อมแซมได้อย่างประหยัด เราจะเปลี่ยนอุปกรณ์ด้วยยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน (ปรับสภาพใหม่ตามเกรดเดียวกัน) ที่มีมูลค่าเทียบเท่า

โดยทั่วไปการเรียกร้องการรับประกันทั้งหมดจะใช้เวลาถึง 14 วันทำการนับจากวันที่เราได้รับอุปกรณ์ และขึ้นอยู่กับความร้ายแรงของปัญหา

หลังจากมีการซ่อมแซมอุปกรณ์ตามความจำเป็นแล้ว เราจะรับประกัน 1 เดือนเฉพาะปัญหาที่ได้รับการแจ้งเท่านั้น เช่น กล้องเสีย หน้าจอเปลี่ยนสี เป็นต้น

ยังมีคำถามอยู่หรือเปล่า?

หาคำตอบที่คุณต้องการไม่เจอใช่ไหม? กรุณาติดต่อทีมงานที่เป็นมิตรของเรา

Get in touch