รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่ (หากไม่สามารถซ่อมแซมได้) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการจัดส่ง
ขอรับบริการรวดเร็วและง่ายดาย
คุ้มครองอะไรบ้าง
สิ่งที่ไม่ครอบคลุม
- ความเสียหายจากอุบัติเหตุทุกกรณี
- ความเสียหายจากของเหลวและความชื้น
- ความเสียหายจากการแก้ไขซอฟต์แวร์ การเจลเบรก
- ความเสียหายจาก third-party
ขั้นตอนการเรียกร้อง
อีเมลถึง support-th@compasia.com และ เรียกร้องเกี่ยวกับประกัน (พร้อมกับแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ หรือ รูปภาพ/วีดีโอ หลักฐาน)
- เราจะจัดเตรียมการรวบรวมอุปกรณ์ของคุณเพื่อการตรวจสอบและวินิจฉัย IMEI
- เมื่อเรายืนยันกลับ เราจะทำการซ่อมแซมอุปกรณ์ของคุณ
- เราจะติดต่อคุณเพื่อรับอุปกรณ์กลับไปทางอีเมล
Extended Warranty Terms and Conditions
คำถามที่พบบ่อย
ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบเกี่ยวกับโปรแกรมการรับประกันแบบขยายเวลา
โดยค่าเริ่มต้น อุปกรณ์ทั้งหมดที่ซื้อกับเราจะได้รับการรับประกันมาตรฐาน 1 เดือนนับจากวันที่ซื้อ นอกจากนี้ เรายังมีตัวเลือกการรับประกันที่ยาวนานขึ้นในหน้าชำระเงินบนเว็บไซต์ของเราดังต่อไปนี้:
* การรับประกัน 6 เดือน (5 เดือน + การรับประกันมาตรฐาน 1 เดือน)
* การรับประกัน 12 เดือน (11 เดือน + การรับประกันมาตรฐาน 1 เดือน)
เราจะดำเนินการดังต่อไปนี้:
- เราจะจัดให้มีการรับอุปกรณ์จากที่อยู่อาศัยของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- ซ่อมแซมข้อบกพร่องของฮาร์ดแวร์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- หากอุปกรณ์ไม่สามารถซ่อมแซมได้อย่างประหยัด เราจะเปลี่ยนอุปกรณ์ด้วยยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน (ปรับสภาพใหม่ตามเกรดเดียวกัน) ที่มีมูลค่าเทียบเท่า
โดยทั่วไปการเรียกร้องการรับประกันทั้งหมดจะใช้เวลาถึง 14 วันทำการนับจากวันที่เราได้รับอุปกรณ์ และขึ้นอยู่กับความร้ายแรงของปัญหา
หลังจากมีการซ่อมแซมอุปกรณ์ตามความจำเป็นแล้ว เราจะรับประกัน 1 เดือนเฉพาะปัญหาที่ได้รับการแจ้งเท่านั้น เช่น กล้องเสีย หน้าจอเปลี่ยนสี เป็นต้น
ยังมีคำถามอยู่หรือเปล่า?
หาคำตอบที่คุณต้องการไม่เจอใช่ไหม? กรุณาติดต่อทีมงานที่เป็นมิตรของเรา