Frequently Asked Questions
Everything you need to know
Need something cleared up? Here are our most frequently asked questions.
คำถามที่พบบ่อย
เกรดดีเยี่ยม:
มีร่องรอยของการสึกหรอเล็กน้อย เช่น รอยขีดข่วนและคราบเล็กน้อย รวมถึงรอยบุบ/รอยบุบเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งไม่สังเกตเห็นได้จากระยะห่างจากแขน 1 แขน หน้าจอ: รอยขีดข่วนที่แทบจะไม่สังเกตเห็นได้เมื่อเปิดหน้าจอ
ความคาดหวัง: คาดว่าจะมีร่องรอยการใช้งานเล็กน้อย โดยแทบจะสังเกตไม่เห็นในระหว่างการใช้งาน การใช้งานปกติ
เกรดดี: รอยขีดข่วนและคราบที่มองเห็นได้ รวมถึงรอยบุบ/รอยเปื้อนที่มองเห็นได้บนตัวเครื่อง หน้าจอ: รอยขีดข่วนเล็กน้อยแต่มองเห็นได้ซึ่งแทบจะไม่สังเกตเห็นได้หากคุณเปิดหน้าจอ
ความคาดหวัง: มีร่องรอยการใช้งานที่มองเห็นได้ ทำงานได้อย่างสมบูรณ์โดยมีข้อบกพร่องด้านเครื่องสำอางเล็กน้อย ยังคงทำงานได้ตามปกติ
เกรดพอใช้:
รอยขีดข่วนที่เห็นได้ชัดเจน จุดที่มองเห็นได้เมื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิด อาจเกิดการเปลี่ยนสี รอยบุบ และรอยเปื้อนบนตัวเครื่อง หน้าจอ: มีรอยขีดข่วนเด่นชัดบนหน้าจอ การมองเห็นของหน้าจอไม่ได้รับผลกระทบ
ความคาดหวัง : ใช้งานได้อย่างเห็นได้ชัด แต่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ
นี่คือการประหยัดต้นทุนแม้จะมีข้อบกพร่องด้านความสวยงามก็ตาม
เราเป็นร้านค้าออนไลน์ ดังนั้นจึงไม่มีหน้าร้าน
โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราได้ที่ support-th@compasia.com หรือติดต่อเราทาง Line Official: @compasia และแจ้งใบแจ้งหนี้หรือหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อตรวจสอบสถานะ
เราจัดส่งไปยังสถานที่ส่วนใหญ่ทั่วประเทศไทย
ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต , ผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต , บัตรเดบิต, QR, Mobile banking
สินค้า Limited Promotion คือสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยม ราคาพิเศษ และมีจำนวนจำกัด
เนื่องจากเรายังไม่มีนโยบายแบ่งชำระบางส่วน จึงต้องขออภัยในความไม่สะดวก
ค้นหาสินค้า
อุุปกรณ์ที่ผ่านการตรวจสอบทุกขั้นตอน สามารถใช้งานได้ตามปกติ
การซื้ออุปกรณ์มือสองที่ยังไม่ผ่านการทดสอบมาพร้อมกับความเสี่ยงที่อาจทำงานไม่ถูกต้อง ที่ CompAsia อุปกรณ์ของเราได้รับการทดสอบและอุปกรณ์มือสองของแท้ เราทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์แต่ละชิ้นทำงานได้ 100% ก่อนที่จะขายให้กับคุณ
สิ่งที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์จะเป็นเครื่องโทรศัพท์ เท่านั้น เราจะไม่มีอุปกรณ์เสริม หรือ กล่องเดิม
รับประกันว่าอุปกรณ์ทั้งหมดจะมีสุขภาพแบตเตอรี่อยู่ในช่วง 80-100% อุปกรณ์จะได้รับการจัดสรรตามความพร้อมในสต็อค ดังนั้น ลูกค้าจึงไม่มีตัวเลือกในการเลือกอุปกรณ์ที่มีความสมบูรณ์ของแบตเตอรี่โดยเฉพาะ
โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราได้ที่ support-th@compasia.com หรือติดต่อเราทาง Line Official: @compasia และแจ้งใบแจ้งหนี้หรือหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อตรวจสอบสถานะ
การจัดส่ง
คุณสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้ตลอดเวลาโดยคลิกลิงก์นี้
ขั้นตอนและระยะเวลาปกติมีดังนี้:
• คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งภายใน 1-2 วันทำการ ขึ้นอยู่กับวันที่คุณสั่งซื้อ
• เมื่อคำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งแล้ว คุณจะได้รับอีเมลพร้อมลิงก์ติดตาม
• บริษัทจัดส่งจะอัปเดตรายละเอียดการติดตาม ซึ่งอาจใช้เวลา 1-2 วันจึงจะปรากฏในหน้าบัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อของฉัน
โดยทั่วไปจะใช้เวลา 1-2 วันทำการนับจากวันที่ซื้อ เพื่อให้เราดำเนินการและจัดส่งคำสั่งซื้อของคุณ เวลาในการจัดส่งจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับบริการจัดส่ง อย่างไรก็ตาม ในช่วงฤดูท่องเที่ยว อาจมีความล่าช้าบ้าง
โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราได้ที่ support-th@compasia.com หรือติดต่อเราทาง Line Official: @compasia และแจ้งใบแจ้งหนี้หรือหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อตรวจสอบสถานะ
เราเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องนั้น โปรดระบุใบแจ้งหนี้หรือหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบกับบริการจัดส่งได้ นอกจากนี้
เราจะจัดให้มีการรับสินค้าไปยังที่อยู่จัดส่งที่คุณให้ไว้เพื่อรับสินค้าคืน เราจะจัดส่งอุปกรณ์ทดแทนให้กับคุณโดยเร็วที่สุด
หลังจากยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว หากคุณไม่ได้รับหมายเลขติดตามภายใน 1-2 วันทำการผ่านทางอีเมลหรือใน "คำสั่งซื้อของฉัน" โปรดติดต่อเราได้ที่ support@compasia.com โดยระบุข้อมูลต่อไปนี้:
▪ ชื่อ-นามสกุล
▪ หมายเลขติดต่อ
หลังจากยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว หากคุณไม่ได้รับหมายเลขติดตามภายใน 1-2 วันทำการผ่านทางอีเมลหรือใน "คำสั่งซื้อของฉัน" โปรดติดต่อเราได้ที่ support@compasia.com โดยระบุข้อมูลต่อไปนี้:
▪ ชื่อ-นามสกุล
▪ หมายเลขติดต่อ
โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราได้ที่ support-th@compasia.com หรือติดต่อเราทาง Line Official: @compasia และแจ้งใบแจ้งหนี้หรือหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อตรวจสอบสถานะ
การชำระเงิน
คุุณจะได้รับเครื่องจตามปกติ หลังทำรายการชำระเงินเสร็จสิ้น
โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราได้ที่ support-th@compasia.com หรือติดต่อเราทาง Line Official: @compasia และแจ้งใบแจ้งหนี้หรือหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อตรวจสอบสถานะ
จะมีการแจ้งเตือนจากธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต
การรับประกัน
เรารับประกันผลิตภัณฑ์จากข้อบกพร่องด้านวัสดุและฝีมือการผลิตภายใต้การใช้งานปกติ อย่างไรก็ตาม การรับประกันจะเป็นโมฆะหากมีสัญญาณที่ชัดเจนของความเสียหายทางกายภาพและ/หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุ
นอกจากนี้ การรับประกันจะไม่ครอบคลุมถึงการสึกหรอของสภาพภายนอกเครื่อง ความเสียหายจากน้ำ ของเหลว หรือความชื้นใดๆ ก็ตาม จะทำให้การรับประกันของคุณเป็นโมฆะ
ใช่ การแก้ไขซอฟต์แวร์โดยการเจลเบรคหรือรูทอุปกรณ์ของคุณจะทำให้การรับประกันเป็นโมฆะ เนื่องจากจะทำให้อุปกรณ์มีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย
โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราได้ที่ support-th@compasia.com หรือติดต่อเราทาง Line Official: @compasia และแจ้งใบแจ้งหนี้หรือหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อตรวจสอบสถานะ
เราจะไม่มีการจัดซ่อมอุปกรณ์ จะมีแต่การใช้ประกันในการเปลี่ยนเครื่องใหม่ เท่านั้น
เราจะ:
- ซ่อมแซมข้อบกพร่องของฮาร์ดแวร์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
- แลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์กับผลิตภัณฑ์มือสองของแท้ที่มีมูลค่าเทียบเท่ากัน
Replace Plus (โปรแกรมเปลี่ยนอุปกรณ์)
Replace Plus Plan เป็นบริการหลังการขายสำหรับโปรแกรมสลับอุปกรณ์ 1-1 ที่เสนอให้กับลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์ CPO ของเรา ซึ่งอนุญาตให้คุณสลับอุปกรณ์ของคุณด้วยเหตุผลใดก็ได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไอคอน "การรับประกันสินค้า
ท่านสามารถสอบถาม/ส่งคำขอใช้บริการได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ support-th@compasia.com หรือติดต่อเราทาง Line Official: @compasia
To check on your remaining device swap period, please provide us with the following information below:
* Full Name
* Contact Number
* Purchase Date
* Order Number
* IMEI Number
Kindly email the details to support@compasia.comท่านสามารถสอบถาม/ส่งคำขอใช้บริการได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ support-th@compasia.com หรือติดต่อเราทาง Line Official: @compasia
- ระยะเวลาการบริการ 6 เดือนมีสิทธิ์ขอสลับ 1 ครั้ง
- ระยะเวลาบริการ 12 เดือนมีสิทธิ์ขอสลับ 1 ครั้ง
ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง!
ค่าใช้จ่ายทั้งหมดของค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกและค่าธรรมเนียมการร้องขอบริการระบุไว้อย่างชัดเจนในแบบฟอร์มลงทะเบียน/ภาคผนวกของ Register Plus และข้อกำหนดและเงื่อนไขของลูกค้า
แผน Replace Plus นี้มอบให้กับพลเมืองไทยทุกคนที่อายุ 18 ปีขึ้นไปที่ซื้ออุปกรณ์ CPO จากเว็บไซต์ CompAsia E-Commerce
โดยทั่วไปโปรแกรมการรับประกันจะครอบคลุมเฉพาะข้อบกพร่องของผู้ผลิตเท่านั้น
Replace Plus ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ CPO ของคุณด้วยเหตุผลใดก็ได้ในเครื่อง
ขายเครื่อง
แลกเปลี่ยนอุปกรณ์ (+66 2 055 6659)