3 ประเภทเกรดโทรศัพท์มือถือที่ CompAsia - CompAsia
0 ความคิดเห็น

เรามักถูกถามถึงความแตกต่างระหว่างเกรดของเรา และเนื่องจากไม่มีร้านค้าปลีก จึงไม่ใช่เรื่องง่ายในการตัดสินใจ สิ่งนี้อาจทำให้ลูกค้าบางรายของเราที่ไม่พร้อมที่จะซื้อโดยไม่เข้าใจสิ่งที่พวกเขาได้รับอย่างชัดเจน อาจเป็นเรื่องที่ขัดใจได้ หากต้องการวาดภาพสิ่งที่คุณคาดหวังจากอุปกรณ์แต่ละเกรดได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น บทความนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ก่อนที่จะคลิกที่ปุ่ม “ซื้อเลย” โปรดอ่านและดูตัวอย่างภาพถ่ายบางส่วนก่อน


Excellent คือ เกรดยอดเยี่ยม

อุปกรณ์ที่มีเกรดยอดเยี่ยมนั้นใกล้เคียงกับโทรศัพท์เครื่องใหม่เลยทีเดียว อาจมีรอยขีดข่วนเล็กๆ ในหน้าจอหรือตัวเครื่อง แต่ส่วนใหญ่แทบจะมอง


หน้าจอ: มีรอยขีดข่วนที่แทบจะมองไม่เห็นเมื่อเปิดหน้าจอ

ตัวเครื่อง: มีร่องรอยการสึกหรอเล็กน้อย เช่น รอยขีดข่วนและคราบสกปรกเล็กน้อย รวมถึงรอยบุบ/รอยบุบเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งสังเกตไม่เห็นได้จากระยะห่าง 1 ช่วงแขน

*นี่เป็นกรณีที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเกรดนี้

โทรศัพท์ที่จะได้รับ : อาจมีร่องรอยจากการใช้งานเล็กน้อย แทบจะสังเกตุไม่เห็น.


Good คือ เกรดดี

เพื่อให้คุณเห็นภาพว่าการเป็นเจ้าของอุปกรณ์ที่ให้คะแนนดีนั้นเป็นอย่างไร ลองนึกภาพการได้อยู่ในกลุ่มเพื่อน โดย 99% ของทั้งหมดจะไม่มีใครสังเกตเห็นข้อบกพร่องใดๆ พวกเขาจะต้องโต้ตอบกับโทรศัพท์ของคุณเป็นการส่วนตัวเพื่อดูว่ามีรอยขีดข่วนหรือไม่

หน้าจอ: มีรอยขีดข่วนเล็กน้อย แต่แทบจะมองไม่เห็นเมื่อเปิดหน้าจอ

ตัวเครื่อง: รอยขีดข่วนและคราบที่มองเห็นได้ รวมถึงรอยบุบ/รอยบุบที่มองเห็นได้บนตัวเครื่อง

*นี่เป็นกรณีที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเกรดนี้

โทรศัพท์ที่จะได้รับ :

อาจมีรอยการใช้งานที่สังเกตุเห็นได้ชัดบางจุด (น้อยกว่าเกรด Fair) ฟังก์ชันใช้งานได้ปกติ.


Fair คือ เกรดพอใช้

แม้ว่า Fair อาจดูไม่น่าพอใจ แต่คุณจะได้รับส่วนลดจำนวนมากเมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์ใหม่หรืออุปกรณ์เกรดดีเยี่ยม โปรดทราบว่าโทรศัพท์ทุกเครื่องที่ขายบน CompAsia นั้นใช้งานได้ 100% ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลกับปุ่มที่ไม่ตอบสนองหรือพิกเซลเสีย คุณสามารถปกปิดรอยขีดข่วนด้วยเคสโทรศัพท์ได้

หน้าจอ: มีรอยขีดข่วนเด่นชัดบนหน้าจอ การมองเห็นหน้าจอไม่ได้รับผลกระทบ

ตัวเครื่อง: มีรอยขีดข่วนที่เห็นได้ชัดเจน มีจุดที่มองเห็นได้เมื่อตรวจสอบในระยะใกล้ การเปลี่ยนสี รอยบุบ หรือสิ่งสกปรกบนตัวเครื่องที่อาจเกิดขึ้นได้

*นี่เป็นกรณีที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเกรดนี้

โทรศัพท์ที่จะได้รับ :

อาจมีรอยจากการใช้งานสังเกตุได้ชัดเจน ฟังก์ชันการใช้งานทุกอย่างสมบูรณ์ (ประหยัดงบ).


บทสรุป

แม้จะมีข้อบกพร่องบนพื้นผิวของโทรศัพท์ CompAsia รับประกันว่าโทรศัพท์ทุกเครื่องทำงานได้ 100% ยิ่งไปกว่านั้น โทรศัพท์ยังมีสุขภาพแบตเตอรี่อย่างน้อย 80% เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าคุณสามารถประหยัดได้มากถึง 50% เมื่อซื้ออุปกรณ์มือสอง เหตุใดจึงต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก ในเมื่อคุณสามารถประหยัดได้มาก และเพลิดเพลินไปกับฟังก์ชันเดิมๆ ของโทรศัพท์รุ่นใหม่ได้


ค้นพบอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เรามี และ พิจารณาเลือกโทรศัพท์ที่เหมาะกับคุณได้ในเวลาเดียวกัน

แสดงความคิดเห็น

ข้อคิดเห็นทั้งหมดจะถูกควบคุมก่อนที่จะถูกประกาศ