วันวาเลนไทน์ ถ่ายรูปที่ไหนกับแฟนดี ในประเทศไทย - CompAsia
0 ความคิดเห็น

เดือนแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ไปถ่ายรูปที่ไหนกับแฟนดี

อาทิตย์นี้เป็นช่วงเวลาที่หลายคนกำลังเตรียมตัวในการฉลอง วันวาเลนไทน์ Valentine's Day หากคุณกำลังมองหา วันวาเลนไทน์ ทําอะไรบ้าง เราก็ได้รวบรวมกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากในวันนี้คือการถ่ายรูป เพื่อทำความทรงจำและแบ่งปันความรักกับคนที่เรารัก แต่คำถามคือว่าไปถ่ายรูปที่ไหนดีในวันวาเลนไทน์ที่ไหนดี? เราก็ได้รวบรวมสถานที่สุดสวีทไว้ให้กับคู่รักไว้เป็นไอเดียในการเก็บควาทรงจำดีๆ ตลอดทั้งปี 2024 นี้ มาอ่านกันต่อเลย!

CATH

1. สวนสาธารณะหรือสวนสาธารณะ

สวนสาธารณะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับถ่ายรูปในวันวาเลนไทน์ เนื่องจากมีบรรยากาศสวยงามและเงียบสงบ คุณสามารถจัดเตรียมพิคนิกหรือริมน้ำเพื่อการถ่ายรูปที่โรแมนติกได้ สวนหลวง ร.9 ก็เป็นอีกสถานที่ที่เราอย่างจะแนะนำให้เป็นที่ที่คุณต้องหาแฟนไปเดตอาทิตย์วาเลนไทน์นี้ เพราะที่นี่มีความสงบ กว้างใหญ่ มีดอกไม้และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่าเดินเล่นกันเพลินอย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วก็ยังมีอาหารอร่อยในระแวกนั้นอีกด้วยเช่นกัน

2. ร้านกาแฟหรือร้านเครื่องดื่ม

ถ้าคุณและคู่รักชอบบรรยากาศที่อบอุ่นและเงียบสงบ ร้านกาแฟหรือร้านเครื่องดื่มอาจเป็นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ อย่าง Thé Tea House Bangkok ก็มีทั้งกาแฟหอมอร่อยในบรรยากาศแบบธรรมชาติ ช่วยให้คุณทั้งสองได้มีโอกาสพูดคุยกันเล่นได้สนุกสนานน เป็นบรรยากาศที่ไม่ยุ่งวุ่นวายกันเกินไป นอกจากนี้ คุณยังสามารถถ่ายรูปกับกล้อง Polaroid หรือกล้องถ่ายภาพ instant เพื่อทำความทรงจำในวันนี้ได้อีกด้วย

 3. ชายหาดหรือทะเล

ถ้าคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีชายหาดหรือทะเล คุณสามารถเดินชมวิวทะเลหรือที่ริมชายหาดได้ และถ่ายรูปกับพระอาทิตย์ตกลงไปในทะเล ซึ่งเป็นภาพที่สวยงามและโรแมนติกมาก ทริปไปเช้าเย็นกลับก็เรียกได้ว่าเป็นอีกกิจกรรมที่เพิ่มความสนุกสนาน กระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองได้อย่างดี เช่น ทริปไปพัทยา หรือ เกาะล้าน

4. ฟาร์มดอกไม้

 การไปถ่ายรูปในฟาร์มดอกไม้สามารถเพิ่มความโรแมนติกและสีสันให้กับภาพได้ คุณสามารถถ่ายรูปในสวนดอกไม้ที่มีดอกไม้สีสันสวยงามเพื่อเพิ่มความหวานใจในวันวาเลนไทน์ พิกัดฟาร์มดอกไม้ในกรุงเทพก็มีหลากหลายที่ เช่น สวนเบญจกิติ, สวนวชิรเบญจทัศ หรือจะเป็น สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ที่รับรองได้เลยว่าช่วงหน้าร้อนนี้ ดอกไม้บานสะพรั่งถ่ายรูปสวยงามได้อย่างแน่นอน แต่หากใครไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากได้รูปสวยๆ เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรัก สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ก็เป็นอีกที่ที่มีการจัดธีมวาเลนไทน์ที่มีจุดถ่ายรูปสวยๆ อย่างแน่นอน

CATH_Blog

สรุปวันวาเลนไทน์

อาทิตย์นี้ใน วันวาเลนไทน์ ในประเทศไทย การถ่ายรูปเป็นกิจกรรมที่น่าสนุกและโรแมนติก คุณสามารถเลือกสถานที่ที่เหมาะสมกับความสนใจและความพอใจของคุณและคู่รักได้อย่างอิสระ อย่าลืมถ่ายรูปเพื่อทำความทรงจำและแบ่งปันความรักในวันนี้กับคนที่คุณรักอยู่ด้วยกัน! สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปสวยๆ ในราคาย่อยเยาว์ คุณภาพเกรด A+ ล่ะก็ สามารถเลือกชมได้ที่ CompAsia ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาด มือถือมือสอง พร้อมบริการทั้ง iOS และ Andriod ด้วยเช่นกัน

แสดงความคิดเห็น

ข้อคิดเห็นทั้งหมดจะถูกควบคุมก่อนที่จะถูกประกาศ