สลับไปใช้อุปกรณ์อื่น โดยไม่ต้องถามคำถามใดๆ
ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการจัดส่ง
การคุ้มครอง 6 หรือ 12 เดือนสำหรับการใช้งานปกติหรือความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ
ค่าธรรมเนียมการร้องขอบริการจะมีสิทธิ์เมื่ออุปกรณ์ของคุณได้รับการตรวจสอบแล้ว
ราคาของอุปกรณ์ | ค่าบริการ |
---|---|
THB 1 - THB 5,000 | THB 480 |
THB 5,001 - THB 10,000 | THB 1,600 |
THB 10,001 - THB 16,000 | THB 2,800 |
THB 16,001 - THB 24,000 | THB 4,000 |
THB 24,001 - THB 32,000 | THB 5,200 |
Above THB 32,000 | THB 6,400 |
สิ่ิ่งที่คุ้มครอง
- ความเสียหายจากการตกหล่น
- สีเสื่อมสภาพ
- ความเสียหายจากของเหลวหรือความชื้น
- ความเสียหายจากหน้าจอ
ขั้นตอนการเรียกร้อง
อีเมลถึง support-th@compasia.com และ เรียกร้องเกี่ยวกับประกัน (พร้อมกับแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ หรือ รูปภาพ/วีดีโอ หลักฐาน)
- เราจะจัดเตรียมการรวบรวมอุปกรณ์ของคุณเพื่อการตรวจสอบและวินิจฉัย IMEI
- เมื่อเรายืนยันกลับ เราจะทำการซ่อมแซมอุปกรณ์ของคุณ
- เราจะติดต่อคุณเพื่อรับอุปกรณ์กลับไปทางอีเมล
Replace Plus Terms and Conditions
คำถามที่พบบ่อย
ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบเกี่ยวกับโปรแกรมการรับประกันแบบขยายเวลา
แผน Replace Plus คือบริการหลังการขายสำหรับโปรแกรมสลับอุปกรณ์ 1 ต่อ 1 ที่เสนอให้กับลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์ของเรา โดยให้คุณสลับอุปกรณ์ได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม (สลับเป็นยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน ไม่อนุญาตให้อัปเกรด)
*มีค่าธรรมเนียมการร้องขอบริการสำหรับการร้องขอสลับแต่ละครั้ง
หากต้องการตรวจสอบระยะเวลาการรับประกันที่เหลืออยู่ โปรดให้ข้อมูลต่อไปนี้แก่เรา ตามด้านล่าง
* Full Name ชื่อ-นามสกุล(แบบเต็ม)
* Contact Number เบอร์ติดต่อ
* Purchase Date วันที่สั่งซื้อ
* Order Number เลขที่คำสั่งซื้อ
* IMEI Number เลข IMEI
กรุณาส่งรายละเอียดทางอีเมลไปที่ support-th@compasia.com
ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับค่าธรรมเนียมการสมัครและค่าธรรมเนียมการขอรับบริการจะระบุไว้อย่างชัดเจนในแบบฟอร์ม/ภาคผนวกการลงทะเบียน Replace Plus และข้อกำหนดและเงื่อนไขของลูกค้า
โดยทั่วไปโปรแกรมการรับประกันจะครอบคลุมเฉพาะข้อบกพร่องจากผู้ผลิตเท่านั้น Replace Plus ช่วยให้คุณเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ในพื้นที่ของคุณด้วยเหตุผลใดก็ตาม
ยังมีคำถามอยู่หรือเปล่า?
หาคำตอบที่คุณต้องการไม่เจอใช่ไหม? กรุณาติดต่อทีมงานที่เป็นมิตรของเรา