สลับไปใช้อุปกรณ์อื่น โดยไม่ต้องถามคำถามใดๆ

ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการจัดส่ง

การคุ้มครอง 6 หรือ 12 เดือนสำหรับการใช้งานปกติหรือความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ

ค่าธรรมเนียมการร้องขอบริการจะมีสิทธิ์เมื่ออุปกรณ์ของคุณได้รับการตรวจสอบแล้ว

ราคาของอุปกรณ์ ค่าบริการ
THB 1 - THB 5,000 THB 480
THB 5,001 - THB 10,000 THB 1,600
THB 10,001 - THB 16,000 THB 2,800
THB 16,001 - THB 24,000 THB 4,000
THB 24,001 - THB 32,000 THB 5,200
Above THB 32,000 THB 6,400

สิ่ิ่งที่คุ้มครอง

  • ความเสียหายจากการตกหล่น
  • สีเสื่อมสภาพ
  • ความเสียหายจากของเหลวหรือความชื้น
  • ความเสียหายจากหน้าจอ

ขั้นตอนการเรียกร้อง

  1. อีเมลถึง support-th@compasia.com และ เรียกร้องเกี่ยวกับประกัน (พร้อมกับแจ้งเลขที่คำสั่งซื้อ หรือ รูปภาพ/วีดีโอ หลักฐาน)

  2. เราจะจัดเตรียมการรวบรวมอุปกรณ์ของคุณเพื่อการตรวจสอบและวินิจฉัย IMEI
  3. เมื่อเรายืนยันกลับ เราจะทำการซ่อมแซมอุปกรณ์ของคุณ
  4. เราจะติดต่อคุณเพื่อรับอุปกรณ์กลับไปทางอีเมล

คำถามที่พบบ่อย

ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบเกี่ยวกับโปรแกรมการรับประกันแบบขยายเวลา

แผน Replace Plus คือบริการหลังการขายสำหรับโปรแกรมสลับอุปกรณ์ 1 ต่อ 1 ที่เสนอให้กับลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์ของเรา โดยให้คุณสลับอุปกรณ์ได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม (สลับเป็นยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน ไม่อนุญาตให้อัปเกรด)
*มีค่าธรรมเนียมการร้องขอบริการสำหรับการร้องขอสลับแต่ละครั้ง

หากต้องการตรวจสอบระยะเวลาการรับประกันที่เหลืออยู่ โปรดให้ข้อมูลต่อไปนี้แก่เรา ตามด้านล่าง


* Full Name ชื่อ-นามสกุล(แบบเต็ม)
* Contact Number เบอร์ติดต่อ
* Purchase Date วันที่สั่งซื้อ
* Order Number เลขที่คำสั่งซื้อ
* IMEI Number เลข IMEI

กรุณาส่งรายละเอียดทางอีเมลไปที่ support-th@compasia.com

ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับค่าธรรมเนียมการสมัครและค่าธรรมเนียมการขอรับบริการจะระบุไว้อย่างชัดเจนในแบบฟอร์ม/ภาคผนวกการลงทะเบียน Replace Plus และข้อกำหนดและเงื่อนไขของลูกค้า

โดยทั่วไปโปรแกรมการรับประกันจะครอบคลุมเฉพาะข้อบกพร่องจากผู้ผลิตเท่านั้น Replace Plus ช่วยให้คุณเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ในพื้นที่ของคุณด้วยเหตุผลใดก็ตาม

ยังมีคำถามอยู่หรือเปล่า?

หาคำตอบที่คุณต้องการไม่เจอใช่ไหม? กรุณาติดต่อทีมงานที่เป็นมิตรของเรา

Get in touch