10 มือถือรุ่นใหม่ 2024 ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ยี่ห้อไหนดี? - CompAsia
0 ความคิดเห็น

10 มือถือรุ่นใหม่ 2024 ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ต้นปีนี้

แน่นอนว่าตลาดมือถือมีการอัพเดตกันอยู่เป็นประจำทุกปี ซึ่งสาวกเทคโนโลยีก็ห้ามพลาด! มือถือรุ่นใหม่ 2024 รุ่นใหม่ ที่กำลังมาแรง น่าสนใจในเดือนมกราคมของปี 2567 กัน ทางเราก็ได้รวบรวมมือถือที่กำลังเป็นที่พูดถึง ทั้งยังมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่น่าตื่นตาตื่นใจจากหลายบริษัทผู้ผลิตมาให้กับคุณแล้วที่นี่ ซึ่งรายการโทรศัพท์ที่เราได้รวบรวมมานี้นั้นมีสเปกที่ทันสมัย, ดีไซน์ที่สวยงาม และความสามารถที่ถูกใจนักช็อปมือถือในปัจจุบันอย่างแน่นอน เราตามมาทำความรู้จักกับ 10 มือถือรุ่นใหม่ที่น่าสนใจที่จะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2567 นี้กันต่อด้านล่างนี้ได้เลย!

1. โทรศัพท์รุ่น Samsung Galaxy S24 Series

Galaxy S24 Series_CATH

มือถือรุ่นใหม่ 2024 ราคาถูก Samsung Galaxy S24 Series มีจุดเด่นมากมาย หน้าจอเป็นแบบ  Dynamic AMOLED 2 เท่า สามารถบันทึกวีดิโอความละเอียดสูงสุดกว่า 8 เท่า กันน้ำ ทนฝุ่น มีสีสันให้เลือกมากมาย มีการผสมผสานฟีเจอร์ของ Ai เข้าไปด้วยเช่นกัน เช่น ChatGPT และ Bard ช่วยให้การค้นหาอินเตอร์เน็ตเป็นไปได้ง่ายขึ้น แบตเตอรี่่ของเครื่องนี้มาพร้อมกับความจุสูงสุดกว่า 4900mAh สามารถซูมกล้องได้ในระยะกว่า 5 เท่า ด้วยความละเอียดสูงสุดกว่า 50MP

2. โทรศัพท์รุ่น iPhone 16 Series

New iPhone_CATH

เอาใจสาวก iPhone ด้วยรุ่นไอโฟนสุดคุ้มที่คุณห้ามมองข้าม กับรุ่นใหม่ iPhone 16 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Micor-Lens ประหยัดพลังงานมากขึ้น รุ่นนี้มีการใช้โมเด็ม Snapdragon x75 ที่ทำให้คุณสามารถต่อกับอินเตอร์เน็ต 5G ได้รวดเร็ว มีการติดตั้งปุ่มสัมผัสที่ตอบสนองการแตะหรือกดได้ และยังมีการติดตั้งระบบสั่นที่ทำให้มีความคล้ายกับการกดปุ่มจริง ทั้งยังมีรูปแบบ Stacked Battery ที่มีอายุการใช้ยาวนานมากกว่าเดิม

3. โทรศัพท์รุ่น Samsung Galaxy Z Flip6

Galaxy Z Flip

โทรศัพท์รุ่น Galaxy S24 Ultra มีกล้องที่สามารถซูมได้ไกลกว่า 100 เท่า  มีความคมชุดกว่า 200 ล้านพิกเซล ใช้ฟีเจอร์ AI ได้เช่นเดียวกัน มีดีไซน์ประสิทธิภาพการทำงานอื่นๆ ที่อัพเกรดขึ้นอีกมากมาย แบตเตอรี่มีอยู่ที่ 3,700 mAh สามารถปกป้องหน้าจอได้ด้วยกันผิดฝาครอบด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกรูปแบบมือถือที่เหมาะกับคนที่ชอบความรกะทัดรัด พกพาสะดวก

4. โทรศัพท์รุ่น OnePlus 12

New One Plus_CATH

สำหรับมือถือรุ่น โทรศัพท์มือถือใหม่ ราคาถูก  OnePlus 12 มีความละเอียดการนำเสนอผ่านหน้าจอ 1440 x 3168 มีระบบการปฏิบัติการ Android 14 มีทั้งกล้องหลัก, Periscope telephoto และ กล้องอัลตราไวด์ มีคุณสมบัติทนน้ำ ทนฝุ่น ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปอย่างแน่นอน สามารถแบตเตอรี่ไร้สายได้เช่นกัน จะมีความอึดอยู่ที่ 50W ซึ่งมาตรฐานแบตเครื่องนี้ก็จะอยู่ที่ 5,400 mAh

5. โทรศัพท์รุ่น Samsung Galaxy Z Flip FE

Galaxy Z Flip FE_CATH

โทรศัพท์ Galaxy Z Fold FE และ Z Flip FE มีการนำเสนอมือถือที่มีราคาย่อมเยาอย่างมาก มีการประมวลผลที่อัปเกรดขึ้นกว่ารุ่นก่อนมากมาย มีความแข็งแรงทนทาน กันกระแทก ทนน้ำ ทนฝุ่น ได้ดี มีการทำงานทุกรูปแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เล่นกราฟฟิกที่มีความละเอียดสูงได้อย่างสบาย รองรับการทำงานได้อย่างลื่นไหล มาพร้อมกับกล้องทั้งหมด 5 ตัวด้วยกันสำหรับรุ่นนี้

6. โทรศัพท์รุ่น Vivo x80

New Vivo_CATH

โทรศัพท์รุ่น Vivo x80 มีการมอบประสบการณ์ถ่ายภาพที่เหนือขั้นไปมาก มีตัวฟีเจอนร์อย่าง Ai ที่ช่วยปรับรูปคุณให้ดูดี เข้ากับมุมถ่ายภาพได้้สวยงาม ช่วยลดแสงเพิ่มคุณภาพการปรับลดแสงได้อย่างสมจริง มีแบตเตอรี่สูงสุดกว่า 4,500mAh ด้วยกัน ชาร์จไวกว่า 80W ความละเอียดของกล้องรุ่นนี้สูงสุดกว่า 12MP มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Octa Core ทำงานรวดเร็วทันใจ

7. โทรศัพท์รุ่น Oppo Reno 8 Z

Oppo Reno_new_CATH

โทรศัพท์ Oppo Reno8 Z มีดีไซน์สีทอง ดูสวยงาม มีจอแสดงผล Punch-Hole AMOLED FHD+ 16 ล้านสี ความละเอียด  1080 x 2400 พิกเซล หรือ 409 ppi ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 16MP มีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ และ FaceID แบตเตอรี่ของรุ่นนี้สูงสุดกว่า 4,500mAh ซึ่งนี่จะใช้เวลาในการชาร์จเพียง 5 นาทีเท่านั้น แต่อยู่ได้นานถึง 4 ชั่วโมง เป็นเครื่องโทรศํพท์ี่มาพร้องกับฝาหลังบางเพียง 0.5 มิลลิเมตร เท่านั้น ผ่านการทดสอบความแข็งแรงมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่าง การทดสอบการตกหล่นกว่า 28,000 ครั้ง

8. โทรศัพท์รุ่น Samsung Galaxy S22 5G

Samsung Galaxy S22_CATH

โทรศัพท์รุ่นนี้เป็นอีกตัวเลือกที่มีการออกแบบอย่างหรูหรา แข็งแรง ทนน้ำ ทนฝุ่นได้ดี มีหลากหลายสีให้เลือก มีการรองรับการใช้ S Pen มีความอึดของแบตเตอรี่อยู่ที่ 5,000mAh รองรับการใช้งาน 5G ด้วยกัน สามารถชาร์จได้แบบ Super Fast Charging มีพอร์ตการชาร์แบบ สามารถทำงานร่วมกับ Ai ได้ด้วยเช่นกัน รุ่นนี้มีกล้องหาให้กว่า 5 ตัวด้วยกัน มีการนำเอาเทคโนโลยีอย่าง Adaptive Pixel ที่เข้ามาช่วยดึงรายละเอียดและสีสันของภาพออกมาได้อย่างสวยงาม

9. โทรศัพท์รุ่น Realme 11 Pro

Realme_CATH

โทรศัพท์ราคาไม่เกิน 12,000 บาท นี้มีการออกแบบมาให้ดูหรูหรา สวยสะดุดตา มีการเลือกใช้วัสดุอย่างพรีเมียม มาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียด HDR10+ สามารถถ่านภาพได้ในรูปแบบ Ultrawide 8MP มีโหมดเบลอหลัง ปรับโฟกัสได้อัตโนมัติ รองรับการถ่ายวีดิโอด้วยความละเอียด 4K นอกจากนี้แล้วก็ยังสามารถเล่นเกมได้ลื่นไหล โดยรวมแล้วแบตเตอรี่ก็จะอยู่ได้นานประมาณ 1 ชั่วโมง ระหว่างการเล่นเกม ซึ่งกราฟฟิกก็จะมีสีสันสวยงาม มองเห็นชัดเจน

10. โทรศัพท์รุ่น Redmi Note11

Redmi_CATH

มือถือรุ่นใหม่ 2024 Redmi รุ่น 11 นี้ มาพร้อมกับกล้องทั้งหมด 4 ตัว มีความชัดเจนสูงสุดถึง 50MP แบตเตอรี่ที่ทึก รองรับการใช้งานยาวนานหลายช่วยโมงกว่า 5000mAh มาพร้อมกับลำโพงคู่ ที่จะทำการให้ดูหนัง ฟังเพลงของคุณเป็นไปได้อย่างไม่มีสะดุด ทนละออกน้ำและละออกฝุ่นด้วยเช่นกัน ขนาดหน้าจอใหญ่กว่า 6.43 นิ้ว แสดงผลได้อย่างลื่นไหล สามารถเลือกใช้ 2 ซิมได้ภายในเครื่องเดียว รองรับ MicroSD สูงสุด 1TB

 

เมื่อ มือถือรุ่นใหม่ 2024 รุ่นใหม่ๆ เหล่านี้เริ่มเข้าสู่ตลาด มีทางเลือกมากมายสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาความทันสมัยและประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม สำหรับทางเลือกอีกแบบที่มีความคุ้มค่า ก็ไม่ควรมองข้าม โทรศัพท์ มือสอง ของทาง CompAsia ที่เราคัดสรรมาด้วยคุณภาพ พร้อมนำเสนอให้กับคุณทดลองในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดอย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

ข้อคิดเห็นทั้งหมดจะถูกควบคุมก่อนที่จะถูกประกาศ