10 มือถือมือสอง ราคาถูก ปี 2024 ยี่ห้อไหนดี - CompAsia
0 ความคิดเห็น

10 อันดับ มือถือมือสอง ราคาถูก ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

แน่นอนว่าเทรนด์ของ มือถือมือสอง ราคาถูก ปัจจุบันเรียกได้ว่าตามกันไม่ทันอย่างแน่นอน เพราะเทคโนโลยีปัจจุบันก็มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนากันไปอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับบางคนที่มีการคำนึงถึงงบประมาณ ทางเลือกที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดก็คือ การเลือกซื้อ มือถือมือสอง กันแทน ซึ่งแน่นอนว่าออุปกรณ์โทรศัพท์มือสองจากบริษัทจำหน่ายมือสองที่ดีนั้น ก็จะมีการนำเสนอเครื่องโทรศัพท์ที่ยังคงสภาพตัวเครื่องที่ยังมีความใหม่ ด้วยราคาสุดคุ้ม เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกทางเลือกใหม่ที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในปี 2024 ซึ่งเราก็ได้รวบรวม โทรศัพท์มือถือ มือสอง จาก ตลาดนัดมือถือมือสอง CompAsia ที่มีราคาถูกที่สุดมาให้กับคุณกันแล้วด้านล่างนี้ ตามมาอ่านรายละเอียดกันต่อได้เลย

10. มือถือมือสอง รุ่น Apple iPhone SE (2nd Gen)

Apple iPhone SE (2nd Gen)_CATH

โทรศัพท์มือถือ Apple มีการออกแบบที่มีขนาดกระทัดรัด มีประสิทธิภาพจัดเต็ม ซึ่ง iPhone SE (2nd Gen) ยังคงเป็นที่นิยมมาอยู่เรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน รุ่นนี้มีขนาดเพียง 4.7 นิ้วเท่านั้น มีสีสันสดใส มีกล้องหลังที่สามารถถ่ายรูปได้หลายโหมด มาพร้อมกับมุมกล้องแบบกว้าง รองรับการดูวีดิโอได้ด้วยความละเอียดสูงกว่า 4K เลยทีเดียว ซึ่งราคามือสองที่เหมาะสมทำให้เป็นตัวเลือกสุดคุ้มสำหรับคนที่ชื่นชอบ iOS เล่นเกมได้ลื่นไหล

9. มือถือมือสอง รุ่น iPhone 13 Pro

Apple iPhone SE (2nd Gen)_CATH

โทรศัพท์ iPhone 13 Pro เป็นรุ่นที่มีความนิยมค่อนข้างสูงในประเทศไทย รองรับ 5G สามารถเล่นเกม HD แบบไม่สะดุด มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวกล้อง 4K และการถ่ายวีดิโอที่มาพร้อมกับ 3 เลนส์ด้วยกัน ทั้งยังมีการรองรับการถ่ายมาโคร มีแบตเตอรี่ที่มีความถึกกว่า 3095 mAh ชาร์จไฟเข้าได้ไว มีฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย จอภาพของรุ่นนี้จะมีขนาดเล็กกว่ารุ่นที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงมีการเลือกใช้ Super Retina XDR ที่มีความชัดเจน

8. มือถือมือสอง รุ่น iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max_CATH

การออกแบบตัวเครื่อง มือถือมือสอง ราคาถูก iPhone 14 Pro Max นี้ ก็แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างไปมากจาก iPhone 13 Pro Max สักเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังให้ความรู้สึก Premium ด้วยหน้าจอ Super Retina XDR สามารถดูหนัง เล่นเกมได้สบาย ทนน้ำ ทนฝุ่น ตามระดับ IP68 สามารถเพิ่มระดับความสว่างหน้าจอได้สูงสุดกว่า 1,600 นิต เลยทีเดียว มาพร้อมกับ Face ID ที่เป็นรูปแบบ 3D มีความแม่นยำ เพิ่มความปลอดภัย

7. มือถือมือสอง รุ่น Galaxy S22 Ultra 5G

Galaxy S22 Ultra 5G_CATH

โทรศัพท์รุ่น Galaxy S22 Ultra 5G เป็นมือถือที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป มาพร้อมกับฟีเจอร์ภาพเวลากลางคืนด้วยโหมด Nightography มีการออกแบบดีไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับความจุสูงสุด 500 mAh รองรับการชาร์จเร็วกว่า 45W กับ 15W มีหน้าจอที่มีความละเอียดระดับ QHD+ มีพิกเซลสูงสุดกว่า 500 PPI กล้องเซลฟี่ที่มาพร้อมกับความละเอียดกว่า 40 ล้านพิกเซล สามารถเซนเซอร์ด้วยการแสกนลายนิ้วมือที่หน้าจอได้เช่นกัน

6. มือถือมือสอง รุ่น iPhone 14

สำหรับโทรศัพท์รุ่นน้องเล็กสุดของ iPhone 14 นี้ ก็เป็นอีกรุ่นที่มีความคุ้มค่าแน่นอน มาในจอภาพ Super Retina XDR รองรับการแสดงผล HDR10+ กันน้ำได้สูงสุดกว่า 6 เมตร กล้องหลักมีความละเอียดกว่า 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับระบบ Auto Focus มีแบตเตอรี่กว่า 3,279 mAh รองรับการชาร์ไฟทั้งแบบ 20W และ 15W มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้แล้วก็สามารถดูวีดิโอ หรือเล่นเกมได้ระดับ 4K

5. มือถือมือสอง รุ่น iPhone 13

โทรศัพท์ iPhone 13 รุ่นนี้ มีขนาดเล็กลงกว่าหลายๆ รุ่น มีกล้องหน้าที่มีความละเอียด 12MP และยังมาพร้อมกับ Face ID ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้แล้วก็ยังมาพร้อมกับลำโพง Stereo เสียงดี มีเลนส์กล้อง Ultra wide แนวแทยง กันน้ำ กันฝุ่น รองรับอินเตอร์เน็ต 5G และการใช้งานหลาหลายภาษา มีสีเครื่องโทรศัพท์ให้ใช้ได้หลากหลาย หน้าจอมีความสว่างขึ้นกว่าเดิม 28% เล่นเกม ดูหนังฟังเพลง ได้อย่างลื่่นไหล กราฟฟิกระดับ Ultra HD

4. มือถือมือสอง รุ่น iPhone 12

โทรศัพท์ iPhone 12 เป็นมือถือที่มีความคุ้มค่า รุ่น mini มีความจุ 4 GB ความละเอียดหหน้าจอแบบ OLED Super Retina รองรักการแสดงผลแบบ HDR กันน้ำ กันฝุ่น มีกล้องหน้าระดับ 12MP  ระบบสั่นของรุ่นนี้ค่อนข้างดีขึ้นหากเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ใช้งานได้ 2 ซิม รองรับอินเตอร์เน็ต 5G มีการใช้งานแบตเตอรี่ 2815 mAh ระดับการชาร์จเร็ว 20W สามารถชาร์จไร้สายด้วยเช่นกัน มีน้ำหนักเครื่อง 32 กรัมเท่านั้น หาซื้อได้ที่ แหล่งขายมือถือมือสอง CompAsia

3. มือถือมือสอง รุ่น Galaxy Z Flip4 5G

โทรศัพท์รุ่นนี้มีจุดเด่นที่การพับได้ มีการออกแบบที่มีความสวยหรู มีความสว่างชัดเจน กันน้ำ มีชิปประมวลปมแบบ Snapdragon 8 Gen 1 กล้องหน้าจะมีความชัดกว่า 10MP ส่วนกล้องหลังอยู่ที่ 12MP แน่นอนว่ารุ่นนี้จะต้องถูกใจหลายคนอย่างแน่นอน เพราะทั้งสวย กระทัดรัด ฟีเจอร์จัดหนัก จัดเต็ม มีพอร์ตชาร์จที่เป็นแบบ USB-C มีสีสันและความจุให้เลือกได้ตามต้องการ ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแน่นอน รองรับการเล่นเกมหลากหลาย

2. มือถือมือสอง รุ่น

โทรศัพท์มือสองราคาไม่เกิน 20,000 มีความคุ้มค่าเรื่องฟีเจอร์ที่ให้มากับราคาที่เสนอขาย มีการออกแบบที่มีความพรีเมียมสุดพิเศษ ทนน้ำ ทนฝุ่น แสดงสีสันหน้าจอมีความชัด คุณภาพสูง มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดกว่า 50 ล้านพิกเซล ซูมได้กว่า 5 เท่า สามารถถ่ายวีดิโอได้ด้วยความละเอียดกว่า 4K มีเบตเตอรี่ที่มีความจุดกว่า 5000 mAh รองรับการชาร์จแบบเร็วสูง มีกำลังไฟที่ชาร์จเร็วสูงสุดกว่า 80w มาพร้อมกับธีมการใช้งานบนโทรศํพท์ให้เลือกอีกมากมาย

1. Galaxy S23 Ultra 5G

มือถือมือสอง ราคาถูก นี้มีความน่าสนใจพิเศษ หากเทียบกับตะกูล Samsung รุ่นก่อนหน้า เรียกได้ว่าเป็นการรวบรวมฟีเจอร์ระดับพรีเมียมทุกอย่างไว้ที่นี่ที่เดียว ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่ามือถือ มาพร้อมกับการใช้งานระดับพรีเมียม เรียกได้ว่าเป็นโทรศัพท์ที่เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูป ถ่ายวีดิโอ มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดสูงกว่า 200MP เลยทีเดียว ซูมได้ไกลกว่า 100 เท่า ทนฝั่น กันน้ำ มีการเลือกใช้วัสดุที่สามารถนำมารีไซเคิลได้อีกด้วย แบตเตอรี่มีความจุกว่า 5000 mAh เลยทีเดียว

 

มือถือมือสอง ราคาถูก ปี 2024 ก็เรียกได้ว่า ได้รับความนิยมกันมากขึ้น เพราะเป็นทางเลือกที่คุ้มสุดคุ้มอย่างมาก เพราะแน่นอนว่าโลกของมือถือนั้นก็มีการปรับเปลี่ยนกันไปทุกปี รวดเร็ว หลายคนก็อยากเปลี่ยนมือถือที่ใช้เพื่ออัพเดต หรือทดลองโทรศัพท์ใหม่ๆ กันอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นแล้วแทนที่เราจะจ่ายเงินเต็มจำนวน ก็สามารถจ่ายถูกกว่า และยังได้รับคุณภาพเหมือนใหม่ในการทดลองการใช้งานได้ดี คุณก็สามารถเลือกรุ่นมือถือ มอสอง ยอดนิยมของ CompAsia เว็บขายมือถือมือสอง ที่เชื่อถือได้  ได้เลยที่บทความนี้ 

แสดงความคิดเห็น

ข้อคิดเห็นทั้งหมดจะถูกควบคุมก่อนที่จะถูกประกาศ